Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Hi mọi người, cuối tuần mọi người có đi đâu chơi ko. Còn mình trải qua hai tuần stress mất ngủ, tự ngẫm ra rất nhiều điều. 
Thời gian vừa rồi có nhiều chuyện không vui xảy ra với mình, cộng với tính hay suy nghĩ rồi gây ra căng thẳng đầu óc. Hậu quả là nguyên tuần liền mình không ngủ được. Nghĩ về tương lai, về những dự định còn dở dang, nghĩ về những điều còn mới chớm nở trong suy nghĩ.
Mình kêu ca rằng em áp lực công việc quá mức, không thể cân bằng nổi. Thì một chị bạn là blogger làm đẹp mình khá yêu thích và thường xuyên theo dõi, có chỉ mình một cách rằng “ em hãy ngồi nhìn lại quá trình làm việc, và so sánh với ước muốn của riêng em, điều em cảm thấy mong muốn nhất trong cuộc đời”.
Hướng đi hiện tại của mình có thật sự là điều mình mong mỏi?
Những đêm mất ngủ đó, mình nghe một vài bản nhạc yêu thích, viết vài điều lâu lắm rồi không viết ra được, nhắn tin với anh ấy cho anh ấy mất ngủ giống mình, hay ngồi dậy mở cửa nhìn trời ngắm sao buổi đêm, cảm nhận làn gió lành lạnh phả vào mặt. Tâm hồn thì tĩnh thật đấy, nhưng hậu quả là da mình xấu đi thấy rõ, mụn bắt đầu nổi li ti trên làn da chưa từng biết đến mụn là gì.                
Cảm ơn chị G.G đã cho em một lời khuyên thật sự bổ ích lúc em mệt mỏi.
Bạn thấy chưa, điều gì cũng có hai mặt của nó.
Đừng để bị mất ngủ như mình nhé, đó là trạng thái trầm cảm loại nhẹ, sợ chưa, nếu nặng hơn phải đi bác sĩ chuyên khoa thần kinh.
Đoạn đường chúng ta phải đi còn rất dài, có những đoạn sẽ rất khó khăn, gập ghềnh cản trở hay gió táp mưa sa. Mình từng có những suy nghĩ rất tồi tệ và tiêu cực, cuộc sống thật mệt mỏi và chán chường. Thật may vì mình đã thoát ra được.
Bạn chọn xấu xí hay bạn chọn xinh đẹp? Mình lúc nào cũng muốn xinh đẹp, sợ xấu lắm.
Khi stress áp lực công việc, mệt mỏi vì nhiều nguyên nhân, hãy thả lỏng cơ thể, không suy nghĩ bất cứ điều gì, tưởng tượng đang bồng bềnh trên hòn đảo xanh mướt, ngửa mặt ngắm đất trời bao la. Bạn sẽ cảm thấy chẳng có lý do gì phải làm mình xấu xí như vậy.
Qua những ngày mưa gió ấy, bạn lại là bạn nhưng kiên cường hơn trước. Còn mình sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án dang dở trong đầu, cố gắng phấn đấu kiếm nhiều tiền hơn này, để mua mỹ phẩm chứ, hehe. Già rồi còn đâu cái thời giang  nắng phơi sương mà da vẫn ngon nghẻ.
À còn điều này nữa, ai yêu thích ngôn tình hãy một lần đọc “ Ai hiểu được lòng em” của Lục Xu. Sẽ có review sớm nhất nhé.
Giang Nhân Ly xinh đẹp của lòng em.Thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh, đặc biệt cái tôi quá lớn. Nhưng không hiểu sao mình lại yêu cái tôi ngông cuồng đó, lại thích tính cách rắn rỏi kiên cường của cô ấy.
Hy vọng bài viết hôm  nay giúp ích cho bạn trong một hoàn cảnh nào đó, một góc tối nào đó của bạn. Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn là một Giang Nhân Ly xinh đẹp nhất, thông minh nhất, nhưng đừng quên rằng “ người phụ nữ đẹp nhất là người phụ nữ hạnh phúc”. Chỉ có chúng ta mới thực sự làm chủ cuộc đời mình.
Thân ái,                                

Én nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét