Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

COME WITH ME BABY

Hôm qua vô tình mình quay lại zing me, nhớ lại hồi trước ngày nào cũng vô nông trai, ao cá, nhà hàng vui vẻ. Phải công nhận rằng bói hằng ngày trên zing me đúng cực kỳ nhé mọi người. Ước mơ lớn nhất của bạn là gì? Còn mình, trên zing me đã phán rằng “con cá song ngư có ước mơ được tự do dạo chơi bất kỳ nơi đâu với người mình yêu”
Thật ra thì đó là điều quá xa xỉ đối với mình, một người bình thường trong hàng vạn người. Nhưng ước mơ mà, có ai cấm đâu, nên thôi tối nay mình mơ mộng tí cho đời có chút sắc màu.
Mỗi lần nghe bài Pretty woman là mình lại tưởng tượng được tung tăng dưới ánh mặt trời chói lọi, được khoát tay anh đi giữa trời đất thênh thang, bộ dạng hưởng thụ vì đã có anh lo lắng mọi khốn khó cuộc đời. Người ta nói không có gì quí hơn độc lập tự do, quả là người đi trước, không hề dư thừa một câu chữ nào. Đối với mình, chẳng còn gì tuyệt hơn khi được thả bước trên những con đường chưa bao giờ đặt chân đến, được hít thở bầu không khí tinh sương còn đượm hơi nước, chạm tay những đóa hoa e ấp đón ban mai đầu ngày. Chỉ nghĩ đến thôi cũng  thỏa mãn rồi. Đó là cảm giác tự do, bạn hiểu không?
Đến một nơi xa lạ, khám phá những đặc trưng của ba miền quê hương, bỏ lại sau lưng những muộn phiền xưa cũ, gác mọi suy nghĩ nhọc nhằn đè lên bạn, tận hưởng điều tuyệt vời của hiện tại. Hai đứa sẽ nắm tay nhau đến những nơi xa lạ nhất quả đất, ăn những món chưa bao giờ nếm qua. Khi hai cái bụng đã căng tròn, lại tìm một góc cà phê nhỏ xinh nào đó, bình thản nhìn đất trời thay đổi ngoài kia. Đôi lúc nhận ra cuộc đời không não nề như mình tưởng. Tình yêu thì không mãi mãi, chẳng ai biết được ngày mai chúng ta có đắm say như ngày đầu. Vậy nên hãy cứ yêu đi bạn à. Cuộc đời rồi cũng trôi đi như nước chảy, hãy làm những gì bạn muốn làm, hãy vẫn là bạn, tràn đầy niềm tin và hy vọng vào một tương lai bạn đang vẽ ra hôm nay.
Mình đang mơ một giấc mơ lung linh chưa xảy ra. Đó là cảm giác tự do với cuộc đời của mình, cảm giác ấy mình đang trên đường thực hiện. Nếu không làm được thì cũng chẳng sao, quay về thực tại đi én nhỏ ơi.
Chừng nào ánh mắt bạn còn lấp lánh niềm vui vì cuộc đời, chừng đó là bạn còn tự do trong chính cái lồng mà bạn đã tạo ra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét