Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Mấy hôm nay cảm lạnh, rồi lại sốt, và lại ho, ho như chưa bao giờ được ho. Phải nói sức khỏe ảnh hưởng đến tâm trạng ghê ghớm mọi người ạ. Nằm bẹp dí ở nhà, đắp chăn nằm đọc ngôn tình Trung Quốc, thấy tâm trạng chẳng khá hơn là bao, còn xuống tinh thần hơn ngày thường. Có những thời điểm, mình còn tự chán chính mình, thì hỏi ai nhìn vô mà không chán. Cảm thấy nên vùng dây,  mở lap viết một cái gì đấy động viên chính mình.
Là phụ nữ -  bạn đã đặc biệt gấp trăm lần đàn ông rồi đấy. Hãy tin mình đi, chúng ta sinh ra là những bông hoa, tô điểm cho cuộc đời đầy khô khan ngoài kia. Không cần rực rỡ sắc màu, chỉ cần bản thân ta thấy đủ ấm áp, đủ thỏa mãn chính mình là ok rồi. Bạn có biết  không gì có thể so sánh với sắc đẹp của phụ nữ, kể cả vàng và kim cương hay ti tỉ thứ đáng giá khác. Chừng đó có đủ lý do để bạn chăm sóc bản thân mình chưa?
Các cô gái của mình, hằng ngày đã trải qua quá nhiều thời gian bên công việc mệt nhọc rồi, thời gian còn lại hãy dành cho cơ thể thư giãn. Bạn có thể spa tại nhà, tập thói quen chìu chuộng cơ thể, chăm sóc da đúng cách, hay chỉ là dưỡng ẩm căn bản thôi. Bạn có thấy bao người tuổi trẻ trôi qua mới níu kéo, còn mình tại sao sức sống căng tràn lại không chăm sóc. Đừng đổ lỗi công việc, thời gian, nếu bạn muốn làm không ai có thể cản bạn được. Hãy nhớ câu nói này như kim chỉ nam nhé.
Chúng ta làm đẹp, vì chính ta trước, vì ta đẹp, ta mới tự tin, vì ta đẹp ta cảm thấy vui vẻ hơn, sống có sắc màu hơn. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sáng thức dậy, nhìn vào gương là một cô gái với đôi mắt lấp lánh ánh nước, làn da căng tràn sức sống, nụ cười tươi rói dưới ánh mặt trời.
Nếu một ngày nào đó bạn thấy cuộc sống quá tẻ nhạt, thấy bản thân quá nhếch nhác, như mình bây giờ, thì sáng ngày mai mình sẽ make up thật nhẹ nhàng, thêm một chút gia vị cho cuộc sống là một cách để cân bằng những nỗi muộn phiền.
Vì cuộc sống là một hành trình dài, dài lắm. Bạn chẳng biết được đâu là bến bờ, chỉ còn cách bơi trong tư thế nào mà thôi. Thế nên, những cô gái xinh đẹp của mình, phái mạnh gọi ta là gì, thì hãy thể hiện rõ ra nhé, ta là phái đẹp, là một nửa thông minh, xinh xắn của thế giới. Chẳng hà cớ gì phải ẩn mình trong con ốc sên xấu xí thô ráp kia, hãy là những nàng bướm tự do tung tẩy sắc màu trong cuộc đời đầy cung bậc này.


                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét