Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

VIẾT CHO NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG CỦA NĂM


Vậy là một năm nữa lại sắp trôi qua. Các cô gái của mình đã làm được những gì nào. Còn mình, mình tự thấy mấy ngày gần đây lười biếng kinh khủng ấy, cứ nằm ườn ra đọc truyện, chẳng năng động tí nào nhỉ.
Hãy chăm chỉ nhé mọi người. Vì chỉ có  những chú ong nhẫn nại mới làm nên việc lớn. Bất cứ việc gì cũng vậy, một khi đã bắt tay vào thì hãy làm tới cùng.  Dù trong quá trình làm bạn vấp phải bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu thất vọng đến mức phải hoài nghi bản thân mình thì ai đó ơi, hãy cứ nhẫn nại như chưa từng nhẫn nại nhé. Sự chăm chỉ, kiên trì của bạn có ngày sẽ được đền đáp theo cách riêng của cuộc sống. Vì mọi hành động đều sẽ có kết quả, dù không như bạn mong đợi, dù cái kết cuối của kế hoạch đó là B chứ không phải là A như bạn nghĩ, dù bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức và nước mắt, thì bạn vẫn có quyền tự hào về mình.
Hãy theo đuổi đam mê của bạn, dù cuộc sống chưa cho phép bạn từ bỏ những thứ ổn định và bạn an tâm về điều đó. Cuộc sống là sự lựa chọn. Có người chọn cuộc đời yên ổn với một công việc mức lương khá nhưng dành hết thời gian của bạn, có người chọn cuộc đời mạo hiểm với công việc phiêu lưu sáng tạo. Và dù bạn chọn cho mình con đường nào hãy cứ vững bước và quyết tâm với sự lựa chọn đó. Đó có thể không thực sự hạnh phúc, đó có thể không vui vẻ như bạn nghĩ, đó có thể tràn đầy nỗi buồn và áp lực. Nhưng biết đâu đấy, bạn nhìn xung quanh mà xem, còn  có nhiều người bất hạnh hơn bạn. Vậy nên cuộc sống không làm nên bạn được, chính bạn là ngọn lửa thắp lên cuộc đời của chính mình.
Tình yêu ư, bạn đã bao giờ fall in love chưa. Mình thực ra cũng chẳng có kinh nghiệm gì để tâm sự với mọi người. Chỉ duy nhất một điều rằng nếu yêu ai đó hãy yêu hết lòng. Tình yêu thực sự rất khác với những môn khoa học. Bạn chọn anh ấy, khi đó là người không cần bất cứ ý kiến gì vẫn nguyện ý tin tưởng bạn, đứng về phía bạn dù mọi người có quay lưng lại với bạn. Chỉ biết rằng nếu có anh ấy, cuộc đời sẽ mãi trong xanh mượt mà như vậy. Nghe có vẻ sến sẩm quá nhỉ? Hãy  cứ yêu đi, cuộc đời bạn thật sự sẽ trôi qua rất nhanh, đừng để nỗi tiếc nuối trở thành con dao ăn chết tâm hồn bạn, Thật đấy.
Mình còn rất nhiều điều muốn nói với mọi người. Nhưng văn vẻ biệt tăm hết rồi. Mong rằng mọi người hãy biết trân trọng chính mình, tha thứ  cho bản thân và người khác những điều muộn phiền xưa cũ, sống tình cảm với những yêu thương xung quanh, mỉm cười với chính bản thân .
Sự tự tin trong thần thái, nụ cười tươi tắn mới làm nên nét duyên dáng của phụ nữ chúng ta. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ chúng ta mãi mãi là một nửa xinh đẹp của nhân loại, mãi mãi là những đóa hoa thuần khiết nhất, rạng rỡ nhất- theo cách riêng của mỗi người.
Thân ái                                                                                                                
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét