Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Mình đang học một lớp bồi dưỡng nghiệp vụ. Từ lúc còn là sinh viên mình rất ghét những mảng chuyên đề này, nhưng giống như một cái nghiệp, bây giờ mình đang đi con đường này, tương lai còn gắn bó với nó dài dài. Thì ra có nhiều thứ không như mình nghĩ. Cô giảng viên thật sự tuyệt, mình là dân không chuyên mà học say sưa đến quên thời gian. Những ví dụ thực tế sinh động, cách nói chuyện hài hước lôi cuốn không thể tả. Bề ngoài giản dị không làm mờ đi nét giỏi giang truyền cảm của cô. Phải nói như thế nào nhỉ, chỉ là lời nói mà mình lắng nghe đến quên sầu.
Cô ấy giống như một cô công chúa tỏa sáng trong đêm tiệc vậy. Một bộ đồ công sở giản dị, khuôn mặt mộc mạc không son phấn hàng hiệu gì, nhưng giọng nói nhẹ nhàng truyền tải hầu như tất cả mọi vấn đề, kèm theo đó là những ví dụ thực tế sinh động. Phải nói bây giờ mình đang tôn thờ cô ấy đây. Cô ấy đã thay đổi quan điểm về cái đẹp của minh, lần đầu tiên trong đời.
Tâm sự với mọi người như vậy, để mọi người hiểu  mình viết blog này với mục đích gì. Mình rất hâm mộ cô ấy, không phải vì tài năng, cũng không phải vì sự đơn giản đến đơn sơ ấy, mà vì khả năng của cô, không cần nghĩ cũng biết cô ấy có bao nhiêu học trò hâm mộ mình, bao nhiêu học trò học cô ấy  thành tài.
Thực ra blog cũng giống như một quyển nhật ký cá nhân, chẳng qua nó được mở ra cho nhiều người đọc. Chỉ cần còn có người đồng cảm với những gì mình viết ra, vậy là thỏa mong ước ngày nhỏ rồi.
Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong thời gian qua. Thực sự khi mình đứng ở vị trí là  học viên, mới thấy hết sự trân trọng đối với những người luôn dõi theo mình, đọc tâm sự của mình, cùng đồng cảm với những câu chữ mà có người gọi mình là văn lãng ( ý  nói mình lãng nhách ấy).
Nhưng không sao, lãng nhách nhưng mình vui là ok rồi bạn nhỉ.

Những người viết thì nhiều lắm, nhưng mình nghĩ mỗi người là một thực thể sinh động vô ngần, bạn đừng nên so sánh cách nhìn nhận của mình với một ai khác. Mọi sự so sánh đều khập khiễng, chỉ mong bạn vào nhà của mình, gác mọi lo toan nhọc nhằn của cuộc sống, vui vẻ thoải mái là hạnh phúc rồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét