Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

review mỹ phẩm sulwhasoo

sulwhasoo dòng essential
Bài viết đầu tiên trong lĩnh vực làm đẹp, én xin dành tặng cho các hot girl trong lòng mình:  serum  toner và sữa dưỡng sulwhasoo dòng essential chống lão hóa.
Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Parcific- ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp tại xứ sở kim chi nhé, trong đó sulwhasoo là một line thuộc phân khúc cao cấp. Nguyên liệu chủ đạo hãng đưa vào thành phần là nhân sâm núi. Én ko đi chi tiết về thành phần, sẽ list rõ thành phần cho bạn đọc ở bên dưới nhé, bài viết này chỉ đi sâu vào tác dụng thực sự trên da như thế nào và mọi người có thể tham khảo trên con đường lựa chọn skincare còn lắm gian nan.
Loại da én: 
+ Mùa hè: hỗn hợp thiên dầu, da ko mụn, có mụn đầu đen ở mũi, lỗ chân lông hai bên má to, vùng mũi dầu vừa, vùng má bình thường, da ko đều màu lắm, da nhạy cảm vì nếu thức khuya một bữa thôi là mụn nổi bên cằm rồi.
+ Mùa đông: da hỗn hợp thiên khô đến da thường. Mùa đông nếu không dưỡng ẩm đủ thì vùng môi và mũi bị tróc những mảng trắng li ti, da sần hai bên quai hàm.
Nguyên tắc dưỡng da của én: tìm hiểu thành phần, hiểu rõ về làn da của chính mình, lắng nghe nó và tìm biện pháp khắc phục. 
Tuy nhiên dưỡng da nó vô thường lắm, vì loại mình hợp, có loại mình ko hợp mặc dù thành phần rất tốt và rất nhiều review trước đó khen nức nở. Chốt lại én cảm thấy dưỡng da là công cuộc rất gian nan, đòi hỏi chúng ta phải kiên trì, và phải kết hợp cả chế độ sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước, tập thể dục thường xuyên và quan trọng tinh thần phải vui tươi (đặc biệt quan trọng đó nhé). Không cần phải sử dụng đồ mắc tiền, nếu có điều kiện thì dùng, ko có cũng chả sao, còn đầy những thứ vừa túi tiền mà phù hợp với bản thân bạn.
Én biết đến sul (viết tắt của sulwhasoo nhé) từ review của chị G4giraffe- nàng thơ trong lĩnh vực làm đẹp mà én hâm mộ. Nhân đây cảm ơn chị thật nhiều nhé vì tất cả những gì chị đã làm cho hội chị em phụ nữ.
Review chi tiết:
+ Serum first care activating: thành phần ngon nghẻ, rất nhiều hoạt chất đông y có lợi cho da. Công dụng chính của firsr care là dưỡng ẩm và giúp những bước dưỡng sau thẩm thấu tốt hơn. Én mua chai 60ml tại Diamond Q1, mùi thư thái dễ chịu vô cùng. Khả năng dưỡng ẩm tốt, thấm cực kỳ nhanh nên xài hao lắm, chai có vòi bơm chắc chắn, cầm nặng tay và cảm giác rất sướng ạ. Có những đêm lười én chỉ dùng mình em ấy và đi ngủ, sáng dậy da ko hề khô căng mặc dù ngủ máy lạnh. Tuy nhiên để nói em ấy công dụng thần kỳ thì ko có nhé, én chỉ cảm nhận nó dưỡng ẩm đủ tốt, làm da bóng nhẹ hơn so với khi ko dùng thôi, còn lại thì cũng ko phải gì là thần thánh đâu. Nếu có điều kiện, bạn nên sắm một em xài xem như nuông chiều bản thân một tẹo, còn ko thì cũng ko sao cả. 
Mua lại hay ko: ko chắc lắm nhưng sẽ mua nếu dư dả.
+ toner dòng essential: nước hoa hồng nhưng lại sệt sệt, ko phải dạng lỏng, mùi thì thư thái dễ chịu lắm. Én dùng hằng ngày sau bước rửa mặt, chỉ cần ba giọt là đủ, xoa hai bàn tay vào nhau và áp lên mặt. Cực kỳ dễ chịu mn ơi, thư giãn lắm, sau đó sờ da sẽ mềm mịn như mông em bé luôn, thật đó. Thành phần có cồn nhẹ, chút xíu nhưng ko ảnh hưởng gì, da ẩm mượt mịn màng căng lắm. Lúc nào da khô quá én đều xài em này, là toner iu thích nhưtttttttt của én luôn rồi. Chất sệt nhưng ko hề làm bí da, ngược lại thẩm thấu rất nhanh, da mềm căng búng ra nước, siu iu thích rồi. 
Mua lại hay ko: chắc chắn là có.
+ emulsion dòng essential: là sữa dưỡng dạng lỏng, mùi cũng giống toner vì cùng dòng. Én dùng  miệt mài mà chưa hết nửa chai, mua cả năm rồi í. Mùa hè hay đông én đều dùng nó sau bước serum, cảm thấy da ko cần gì hơn, độ ẩm óng mượt, da dầu mùa hè dùng vẫn thích. Cung cấp độ ẩm tốt, đặc biệt da bóng hơn sau khi dùng, khi ra ngoài đường có ánh sáng tốt da óng ánh thích lắm, én thề ko nói dối đâu. Kỳ thực da chỉ cần đủ độ ẩm là đã bóng khỏe rồi, tác dụng chính của em này cũng chỉ là dưỡng ẩm, ko có làm trắng sáng nhé. Tuy nhiên dùng hơn 1 năm thì én thấy da hồng hào hẳn, có sức sống hơn khi ko dùng nó.
À én quên mất, về giá hơi chát so với thu nhập trung bình của chị em ta.
Chai serum 60 ml: khoảng 1850k (thời điểm 2016)
Toner và emulsion: 2.150K (thời điểm tháng 8 2016)
Kết lại: bài viết hơi dài quá nè, cảm ơn mn đã quan tâm và đọc đến đây. Hy vọng những chia sẻ của én giúp ích cho bạn phần nào trên con đường skincare gian nan.
Mọi review đều chỉ mang tính chất tham khảo nhé, sẽ phù hợp tùy từng tình trạng da, môi trường sống và chế độ sinh hoạt hằng ngày.

2 nhận xét:

  1. Một bài viết rất hay, mỹ phẩm không những giúp chúng ta tôn vinh vẽ đẹp quyến rũ mà còn tạo cho chúng ta tươi sáng hơn. cám ơn bạn.
    Chuyên sỉ đồ bộ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. hãy thử dùng Sul một lần để nuông chiều bản thân bạn nhé

    Trả lờiXóa