Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Chiều nay nghe tin của em gái nhỏ, thấy nặng nề từ lúc còn ở công ty. Tôi coi em giống như em gái mình, mọi điều vui buồn em đều tâm sự với tôi.Tôi học trên em hai khóa, mấy chị em ở chung một dãy trọ gần trường đại học.
Tiếng Huế ngọt ngào của em không che đi được con người mạnh mẽ, vui tươi tràn đầy năng lượng. Thời sinh viên tuy khó khăn nhưng tối nào mấy chị em cũng mua ít trái cây, hoa quả gì đó về ăn rồi nói chuyện đủ thứ trên đời. Em ở với một nhỏ nữa cũng dễ thương nhưng tôi hợp với em hơn, cái gì hai chị em cũng líu ríu với nhau. Con gái mà, cái gì cũng muốn mua, tối tối hai chị em lai chở nhau trên chiếc xe đạp đi chợ đêm. SInh viên làm gì có nhiều tiền, ba mẹ cấp cho mỗi tháng một khoản đủ tiền sinh hoạt, học phí và chi tiêu chút đỉnh mà thôi. Vậy nên nếu có muốn mua gì cũng đều phải suy nghĩ trước sau, có cấn thiết không? Thời sinh viên đó trôi qua yên bình , nhưng mỗi khi nhớ lại vẫn thấy bồi hồi không tả được. Thì ra kỷ niệm có mùi vị nao lòng như vậy.
Chiều nay nhân lúc công việc rảnh rỗi, tôi dùng điện thoại bàn ở công ty gọi cho em, tết em có nhắn tin nhưng lúc đó quá bận rộn không điện thoại lại em. Em tâm sự với tôi về tình yêu của em, nỗi buồn của em quá lớn. Tôi bị sốc nặng, không bao giờ nghĩ đến em lại gặp những điều mệt mỏi như vậy. Tôi thấy mình quá vô tâm, những lúc em cần một người chị như tôi thì tôi lại không ở bên cạnh em để an ủi và chia sẻ.
Cuộc đời luôn thay đổi không ngừng, cũng như em đã hy vọng vào tình yêu đó nhiều biết bao nhiêu. Tôi không biết phải khuyên em như thế nào, chỉ cầu chúc trong lòng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em.
Cuộc sống quá bận rộn, nhưng đừng để sự vô tâm ăn mòn tình cảm của bạn. Thật ra thời gian trôi rất nhanh, quay đầu lại bạn đã khác hôm qua mất rồi.
Chúng ta không  ngày ngày nói chuyện  hoặc nhắn tin với nhau nhưng trong tim mỗi người đều luôn dõi theo nhau, đó mới là tri kỷ thật sự.

Em gái của tôi- phải vui vẻ và mạnh mẽ lên nhé. CHị luôn dõi theo em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét