Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Hé lô mọi người nè, én nhỏ đã trở lại sau chuỗi ngày ăn chơi.
mấy tuần mấy tháng rồi chúng ta chưa tâm sự cùng nhau nhỉ, có bạn nào mong chờ mình không, nếu có thì hãy inbox để mình có thêm động lực nhé.
Welcom thắc mắc tâm sự hay chỉ là chuyện phiếm đều có thể email đến ngocyen.hihi202@gmail.com.
Còn hôm nay, một ngày nắng đẹp rực rỡ như vậy, sao phụ nữ chúng ta phải buồn nhỉ? Đến tia nắng còn đẹp ghen tỵ thế kia, chúng ta ít nhất phải đẹp hơn nó, vàng hơn nó thôi. Mùa hè sắp trôi qua rồi, én hơi buồn nhưng thu sắp đến, mùa lãng mạn để bạn tha hồ tung tẩy đó.
Tối qua én đi tiệc cưới một anh đồng nghiệp, sau khi tàn tiệc thì cả nhóm đồng nghiệp đi một pub gần đó. Én nhớ lại một thời én vô đó như một liệu pháp giải tỏa mọi buồn phiền, còn hôm nay én đi với chồng-người đàn ông quan trọng sau papa. Cảm ơn em Lê Zuy, Bảo Yến đã dẫn chị già đến một nơi tuyệt như vậy, én như sống lại một thời tuổi trẻ ở đó. Có thể sẽ không hợp với nhiều người, tuy nhiên mọi thứ đều có lý lẽ riêng. Én là một người cổ điển, ko thích nơi nào nhạc đùng đùng, không thích nhảy nhót điên cuồng. Vậy mà tối qua Én đã ở đó, cảm thấy quẩy hết mình, như chưa bao giờ vui như vậy. Và lần này ko phải là xua tan nỗi buồn, mà là vui với những niềm vui hiện tại. Có ox bên cạnh, có bạn bè bên ta, còn điều gì tuyệt vời hơn vậy.
Én viết ra không phải khoe khoang hạnh phúc của mình với mọi người, mọi việc đều có dụng ý của nó. Én nhớ lại khoảng thời gian trước đây,buồn phiền đeo bám, tình cảm trục trặc, công việc khó khăn, xa gia đình, cảm thấy bản thân là một đống rắc rối nhất thế giới, thậm chí hoài nghi sự có mặt của mình ở Trái Đất.
Thời gian đó én cảm thấy không lối thoát, tuy nhiên mọi sự đều có điểm sáng, nếu chúng ta thay đổi suy nghĩ của chính bản thân mình.
Tin én đi, thay đổi góc quay camera, bạn sẽ thấy cuộc đời đáng sống như thế nào.  Chỉ một câu nói thôi mà Én đã thay đổi và cảm thấy sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Mỗi người đều là một bản ngã riêng biệt, tôi có tự tôn của tôi, bạn có điểm khác biệt của bạn.
Én hy vọng mọi người  đều có thể tự tìm được niềm vui cho mình, dù cho mọi thứ không suôn sẻ hay trong những thời khắc khó khăn nhất. Tin tưởng bản thân và sống hết mình cho hiện tại, thì tương lại có như nào bạn vẫn là bạn đường hoàng đĩnh đạc và đầy tự tôn.
Và một điều nữa, én muốn nói với mọi người, vạn sự tùy duyên, nếu quá đau khổ thì hãy buông và bỏ lại sau lưng. Phụ nữ hạnh phúc hay không không phải ở tấm chồng, chính chúng ta mới quyết định cuộc đời mình. Đã thời đại nào rồi mà bạn còn cam chịu sợ điều tiếng hay sợ mình khổ. Én mong bạn dũng cảm, thật sự dũng cảm để quyết định cuộc đời chính mình.  Én quan niệm rất rất đơn giản, nếu vui thì bên nhau, nếu không vui thì xem lại tại sao không vui, ko thể vì nhau thì tìm lối đi riêng. Có thể cá tính mạnh mẽ quá đàn ông không thích, nhưng kệ anh đi, em vẫn cứ là em thôi.
Thật sự hạnh phúc rất đơn giản. Sau một thời gian lấy chồng, én ngẫm ra mọi điều đều có lý do, và chung quy  niềm vui đơn giản tựa mây trời gió thoảng. Bao dung cho nhau  là điều quan trọng hơn cả.
Lê thê lết thết nãy giờ, mọi người có hiểu én muốn nói gì không nhỉ? Hy vọng mọi người hiểu rõ nhé.
Lần đầu tiên sau nhiều ngày u ám, trời Sài Gòn trong như một tấm áo trắng tinh khôi, gió thì hiu hiu ve vuốt đôi tay én nè. Ôi giấc mơ được viết giữa không gian trong trẻo gần thành rồi.
P.S cho mọi người, én sắp bắt tay thực hiện một dự án dài hơi, mọi người chú ý nhé. Thông báo này không phải pr đâu nha, chỉ là mong mọi người hãy luôn luôn ủng hộ én. Én hơi bất ngờ khi có nhiều lượt view đến vậy. Cảm ơn tất cả bạn đọc luôn theo dõi và ủng hộ én.
Thân ái,



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét