Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Hi mọi người, tuần nay sài gòn nắng đẹp quá, mà én thì ở nhà không đi chơi được, buồn năm phút.
Nằm trong phòng nhìn ra ngoài, bầu trời trong xanh đẹp quá, nắng thì vàng rực như mời gọi, các nàng có đi đâu chơi không?
Cảm giác sải bước dài dưới bầu trời rộng thênh thang, giang tay đón nắng hè rực rỡ, thực sự rất tuyệt các nàng ạ. Tuổi trẻ là thử thách, tuổi trẻ là trải nghiệm. Đừng nhốt bản thân vào trong xiềng xích của suy nghĩ, đôi khi bạn nên thử, chẳng có gì là chắc chắn cả.  Mình có một cái hẹn với hai cô bạn thân, tuy nhiên đứa này rảnh thì đứa kia bận, rồi thì thời gian trôi qua và chần chừ đủ thứ. Hãy xách ba lô lên và đi thôi. Cũng chẳng phải là một điều gì to tát, đi để biết, để nhìn ngắm, để mở rộng tầm mắt, hoặc đơn giản đi để đi thôi.
Chúng ta còn trẻ, vâng câu nói đó cứ lặp đi lặp lại trong các bài viết của én. vì én muốn mọi người luôn nhớ và trân trọng tuổi trẻ, chỉ có duy nhất và chỉ trải qua một lần trong đời. Nhưng ngay cả én, có những thời điểm đã đánh mất và hoài phí thứ quý giá đó rất nhiều. Vậy nên, bạn còn trẻ, hãy sử dụng quãng thời gian này một cách đúng đắn nhất. Bạn có thể chơi, có thể làm việc một cách điên cuồng, vì mỗi người có một đích đến khác nhau, ước mơ khác nhau. Tuy nhiên đừng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa, nó ngay trước mắt bạn, rất gần rất thật.
Nhân đây dạo này mình hơi rãnh rỗi ngồi lê đôi mách, hóng chuyện người này người kia. Có cô ca sĩ đi biểu diễn nước ngoài chỉ mang theo ít đồng lẻ, còn lại anh bạn trai bao thầu hết, ngặt nỗi anh bạn trai bị cấm nhập cảnh. Ngẫm lại én cũng hơi nhiều chuyện đấy, tuy nhiên chuyện của phụ nữ thì én quan tâm lắm lắm. Các nàng đừng bao giờ như cô ấy nhé, mất tự tôn quá. Theo suy nghĩ của én thôi, là quan điểm riêng ấy, nên đừng bàn tán nhiều và đừng ném đá tội én. Ít nhất phụ nữ có một công việc tự chủ, nuôi sống bản thân và đam mê, phụ giúp ba mẹ một chút nào đó, ba mẹ đã vì mình lo toan bao năm tháng rồi. Còn người yêu nếu lo được cho mình thì tốt, không thì cũng không sao, vì chúng ta có thể tự lo được vận mệnh chính mình, hà cớ gì phải phụ thuộc vào một ai đó. Tình yêu và tiền có thể tách bạch thì hay hơn, tuy nhiên không có tiền thì rất đau khổ, cực kỳ đau khổ. Yêu thương chân thành với nhau thì tiền bạc chẳng là vấn đề gì cả. Quan trọng hơn cả là sự tinh tế trong cách đối xử và nhìn nhận vấn đề. Én luôn mong các nàng hãy tự chủ trong tài chính và yêu thương chân thành anh ấy. Bờ vai ấy rất ấm, vòng tay ấy cũng nồng nàn lắm mà.
Cuối tuần thật nhiều yêu thương nhé, Én đi tâm sự với chồng đây, một tuần nữa thôi là vợ chồng én đoàn tụ rồi. Vì sự ăn mừng lớn này, tuần sau sẽ là một chuỗi bài tự sự rất mới nhé.
Thân ái,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét