Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tối giữa tuần thảnh thơi, ngồi uống trà cùng nhau bạn nhỉ.
Mình vừa mới được một chị đồng nghiệp tặng bộ ấm trà vintage, nhìn hơi cũ nhưng mình thích lắm, thích lúc chị ấy pha trà mời mình uống. Ai ngờ đâu mình khen xinh, thế là được tặng.  Cảm ơn chị Én già nhé, mà cảm ơn ở đây bả không biết được. Hehe
Tối nay ngồi pha trà quế,  đốt tinh dầu mùi quế, cả không gian và tâm tình đều sực nức mùi quế ấm  cay nồng. Thôi thì mời chị em uống trà quế nhé, ấm lòng lắm đó.
Vốn dĩ tối nay mình sẽ review về truyện của chị Lục Xu, cơ mà cảm xúc và bức xúc quá nên phải lên đây nói ra tâm tình mới hết khó chịu trong người.
Công việc hằng ngày của mình không phải rảnh, nhưng chị em công sở mà, cứ có cái gì hot hòn họt trên fb mạng xã hội là lại chuyền tay nhau. Ngẫm ra thì thật sự có liên quan gì đến mình đâu, nhưng phụ nữ mà, hai người có thể lập thành cái chợ được rồi.
Từ đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, ngay từ đầu mình đã là người ngoài cuộc, cũng tặc lưỡi ôi dào, người ta có tiền, có quyền, muốn làm thì thì kệ người ta, nhiều khi thùng rỗng thì kêu to, với lại giới ngôi sao hay dùng những chiêu trò pr này nọ để tăng độ nổi tiếng. Ừ thì mình cũng đã nghĩ như bao người, tuy nhiên… cái này mới là vấn đề nè, ừ thì là mà. Nhưng thật sâu trong nội tâm bạn, bạn có ghen tỵ với cô dâu không? Nói thật đi nhé.
Mình xem video lúc HHM vén bức màn che mặt cô dâu, ôi trời đổ cái rầm. Từ ánh mắt, cử chỉ, quan tâm  đó không phải là giả, là diễn. Nó xuất phát từ tấm lòng chân thành của chú rể. Bạn có thể đánh giá gì tùy bạn, nhưng đừng nên chê bai tình cảm thật sự của người khác, vì bạn không phải là họ, bạn không hiểu hết những vấn đề của họ.  Người ta hạnh phúc mình lại đi mỉa mai, là  phụ nữ với nhau  lại chê bai hạnh phúc của người khác.
OK đám cưới chỉ là một bước ngoặc cho cuộc sống hôn nhân sau này, chắc gì họ ly hôn sau khi đám cưới, sao không tin họ sống hạnh phúc bên nhau. HHM hơn hẳn nhiều đàn ông có tiền khác, đó là làm theo ý muốn của cô dâu.  Quá khứ HHM có nồng nàn với TV bao lâu, yêu thầm TV như thế nào thì đã là chuyện của hôm qua. Còn hôm nay, anh ấy làm người phụ nữ của anh ấy hạnh phúc, chẳng có gì phải nhảy lên chê bai này nọ. Con người thật ích kỷ và tầm thường. Ừ thì hôn nhân không đơn giản là yêu thương chiều chuộng, ừ thì không phải dễ để duy trì nụ cười tươi rói như ngày mới yêu nhau. Nhưng có sao đâu, HHM làm gì   mà phải chịu chỉ trích từ báo giới và mọi người. Theo mình, anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, dũng cảm nhảy qua định kiến thói đời mà đi theo lối đi của chính mình, của người anh ấy yêu thương. Anh ấy khác biệt có gì sai?  Cổ tích tình yêu có gì sai?
Tôi luôn tin vào cổ tích tình yêu, không phải tôi mơ mộng, cũng không phải tôi xa rời thực tế, mà là tôi biết cuộc sống rất đáng sống. Quan trọng là bạn đã tìm ra người dùng sự chân thành để đổi lấy nụ cười của bạn chưa thôi, còn lại đều không quan trọng.
Tôi tin với sự chân thành từ trái tim một người đàn ông yêu bạn, bạn sẽ đủ thông minh đủ cảm xúc để duy trì cuộc sống hạnh phúc mà hai người gầy dựng. Huống hồ gì một người thông minh như vợ HHM.
Cầu chúc cho cặp đôi thật nhiều niềm vui trong cuộc đời, cặp đôi cho tôi được biết còn có cái gọi là niềm tin vào hôn nhân, dù chẳng biết bao lâu nữa thì họ ly hôn, Hy vọng là không.

Thân ái, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét