Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

"Anh chưa làm được gì nhưng anh vẫn muốn hẹn ước với em"- trích concern 2011 Trương Trí Lâm

Thanh xuân rực rỡ nhất của người con gái đã trao cho anh, còn có gì nuối tiếc. Anh không làm được, chưa có nhẫn, chưa có nhà, chưa có sự nghiệp thành đạt, nhưng anh vẫn muốn hẹn ước với em. Còn có lời nói nào xúc động hơn thế.
Cô ấy là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, nghị lực, có một sự nghiệp thành công bậc nhất. Dõi theo cô ấy từ lúc xem bộ phim Hoa mộc lan, ngay lập tức bị thu hút như bùa mê vậy. Cô ấy là hoa hậu có vẻ đẹp dịu dàng nhất, thuần khiết nhất mà tôi từng biết.
Viên Vịnh Nghi là hoa hậu Hong Kong năm 1990, đăng quang hoa hậu khi cô chỉ mới mười chín tuổi. Sau đó được đài truyền hình TVB lăng xê trong một loạt các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Từ những ngày đầu làm diễn viên cô đã có được giải thưởng điện ảnh danh giá của Hong kong. Cô ấy không đẹp kiểu rực rỡ sắc sảo, nhưng càng nhìn càng thấy đẹp, kiểu vẻ đẹp nội lực ấy. Mình chẳng biết diễn tả làm sao, vẻ đẹp mong manh như nắng sớm  hợp hơn nhỉ. Mình thích nhất vai diễn Hoa mộc lan của Viên Vịnh Nghi, hình như ấn tượng ban đầu bao giờ cũng khó phai. Cô ấy thành công chẳng có gì bất ngờ, diễn xuất quá tuyệt, thần thái quá xuất sắc, đặc biệt ánh mắt cô ấy hút hồn mình không chịu được.
Lần đầu tiên trong cuộc đời mình thần tượng ai như vậy, lúc đó yêu thích môt cách điên cuồng, quá mức điên cuồng. Sau này lớn hơn tí nữa, mặc dù sự yêu thích ban đầu không suy giảm nhưng không đến mức biểu hiện như hồi nhỏ.
Cô ấy yêu Trương Trí Lâm vào lúc sự nghiệp đang sáng chói nhất, còn anh chỉ là một ca sĩ mới chập chững những bước đi đầu tiên trong showbiz. Cô ấy phải có bao nhiêu dũng cảm, bao nhiêu nghị lực để yêu anh. Tôi hâm mộ Viên Vịnh Nghi, hâm mộ tình yêu của cô ấy dành cho anh. Cô ấy đã yêu anh bằng tất cả nỗ lực, lòng can đảm của một cô gái.
Kết hôn một cách bí mật, sinh bé Morton, bây giờ bé Morton đã tám tuổi- chặng đường dài  Viên Vịnh Nghi vẫn đang sải bước. Dù không còn vẻ rực rỡ ban đầu, dù thời gian có xóa nhòa bao nhiêu thứ, thì tình cảm của cô dành cho anh vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.  Hẹn ước là ghi nhớ trong lòng, đâu cần phải khoa trương làm gì. Tôi đã cảm động đến sắp khóc khi xem concern  Trương Trí Lâm hát tặng Viên Vịnh Nghi ca khúc “vợ chưa cưới”.
Tại sao lúc nào phụ nữ cũng nhận tất cả thua thiệt về phần mình. Tại sao lúc nào Viên Vịnh Nghi cũng đứng sau lưng chồng, ủng hộ chồng trong khi cô ấy có thể đi diễn trở lại, với tài năng đó nhiều khi còn tỏa sáng hơn trước. Hai mấy năm trôi qua, tuổi xuân của cô ấy, vẻ đẹp nắng sớm mai yên bình đó đã dần phai nhạt vì tình yêu đối với gia đình, với chồng, với con, với bao lo toan bộn bề cuộc sống. Cô ấy đã hy sinh sự nghiệp thành công, hy sinh tuổi xuân rực rỡ, điều mà nhiều sao Hoa ngữ khác không làm được, để ở bên Trương Trí Lâm -  một cuộc tình kéo dài chín năm, bạn có đủ kiên trì?
Nhưng đối với tôi, một fan hâm mộ thực sự, cô ấy mãi là giọt sương trong vắt buổi sớm mai trong lòng tôi.
Còn đối với cô ấy, cô ấy cũng giống như bao người mẹ người vợ khác, chăm lo gia đình là hạnh phúc, là niềm vui, là sự tận tâm mãn nguyện, dù dấu ấn thời gian có làm họ xấu đi. Viên Vịnh Nghi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, có  ông xã  ngày càng đẹp trai thành đạt nổi tiếng, có bé Morton xinh xắn giỏi giang.
Mới đây cô ấy và ông xã tham gia show truyền hình thực tế Có em chung đường. Bao lo âu của người hâm mộ được giải tỏa hết. Cô ấy và chồng hết sức hạnh phúc. Mặc dù không có những cảnh thân mật âu yếm như hai cặp vợ chồng kia nhưng tình cảm sâu sắc thì ai cũng cảm nhận được. Đã qua rồi cái thời lãng mạn nồng ấm vì họ đã bốn mươi rồi, nhưng tôi tin rằng có những chuyện không cần biểu hiện ra, có những điều chỉ cần ghi nhớ trong lòng, là đủ. “Anh chưa làm được gì nhưng anh vẫn muốn hẹn ước với em”. Có lẽ Viên Vịnh Nghi cũng giống như bao cô gái khác, hẹn ước trong lòng mới là lời thề thủy chung son sắt nhất.
Chúc chị Đẹp mãi mãi tươi cười với sự lựa chọn của mình, hy vọng chị luôn đủ bản lĩnh, đủ tự tin để vượt qua những sóng gió không mấy dễ chịu của giới giải trí. Đừng vì nỗi buồn bủa vây mà cau có, cũng đừng vì áp lực đè nặng mà đối xử không tốt với bản thân. Chi phải thật xinh đẹp, thật quyến rũ nhé, chị Đẹp.

Mãi là fan hâm mộ chị Đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét