Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lâu rồi mới vào blog, sorry mọi người vì đã để blog mốc meo.
Thứ bảy rồi đấy, tuần vừa qua mọi người đã trải qua  chuyện vui gì. Riêng mình có một niềm vui nho nhỏ, đó là phát hiện ra một hãng mỹ phẩm của Ý nhưng giá rất rất bình dân so với thu nhập người Việt. VÌ mình mới phát hiện ra đây thôi nên chỉ order sản phẩm tiêu biểu.
Ngay từ đầu mình đã nghĩ blog này chỉ dành riêng góc nhìn về cuộc sống, không bàn về điều gì khác như mỹ phẩm hay dưỡng da. Nhưng chuyện đời  không bao giờ xảy ra theo ý muốn của mình, hihi.
Ngay khi nhận được hàng từ hà Nội, trưa hôm đó mình đã vui quá đến ngủ không được. Vui vì lâu rồi mới tìm được thỏi son vừa ý đến vậy. Chất son trong veo, mềm mươt trượt trên môi, như một lớp lụa lướt nhẹ trên môi vậy.  Son KIKO ULTRA GLOSSY STYLO, màu mình mua là màu 804, màu hồng nhẹ nhàng. Nếu bạn thoa nhiều lớp thì sẽ lên hơi đỏ, son màu nhẹ nhàng, dưỡng mềm mại vô địch đối với môi mình, son ko lì nhưng ko bóng, rất thích. Mình đã từng dùng qua son Shu nhưng cảm thấy kiko dưỡng mềm hơn shu đấy. Tiếc là dòng son này ít màu cam quá, mình lại thích tông cam nhẹ hơn, mà màu cam thì dòng này chỉ có một màu. Nhìn swatch vậy thôi nhưng màu ở ngoài lên nhẹ nhàng lắm nhé, rất dễ thương với một thỏi son với chất lượng tuyệt, màu đẹp trong trẻo, giá cả bình dân. Có lẽ từ giờ mình chỉ trung thành với dòng son này và sẽ thử tất cả những màu có trong shade màu. Bạn nào thích tông trang điểm nhẹ nhàng có thể thử trải nghiệm với KIKO nhé.
                                                                                                 

Sản phẩm thứ hai mình review là kem dưỡng da tay NUXE. Nếu mọi người ai đã dùng mỹ phẩm Pháp chắc biết đến thương hiệu Nuxe này. Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đình đám tại Pháp. Lúc đầu mình cũng tham khảo nhiều blog mỹ phẩm, và bất ngờ khi ai cũng ca tụng em nó. Một lần tình cờ mình lạc vào nhà Fleur de seal, một facebook ngoài Hà Nội chuyên bán và đặt hàng từ Pháp. Đọc review mà mình mê mẩn, phong cách rất Pháp, có gì đó cổ điển đằm thắm nhưng không nhạt nhòa. Vậy là mình order kem dưỡng da tay của nuxe.
Da tay mình cơ địa từ nhỏ đã khô sẵn, nhưng không nhăn nheo. Đi khám bác sĩ nói rằng cơ địa như vậy, có thể dùng dưỡng nhưng chỉ giảm được phần nào đấy thôi. ANh người yêu cầm tay mình nói  em không phải làm gì sao tay em khô ran vậy. Thế là anh ấy mua cho mình tuýp dưỡng da tay của deep sea gì đó ở chỗ trị mun anh ấy hay đi. Quay lại kem của nuxe, mùi không thơm lắm, mùi thảo dược thì đúng hơn, mình cảm thấy hơi hăng hăng, chất kem lỏng vừa phải và không bi dính dính, độ dưỡng tuyệt vời ông mặt trời, chất kem thấm không nhanh nhưng rất mềm mại, mùi thảo dược thì lâu phai nhé. Tối bôi một lớp vừa phải, sáng ngủ dây da tay căng bóng ở mu bàn tay, lòng bàn tay thực sự mềm hơn, không còn chai chai như trước. KHi viết những dòng này mình đã dùng được một tuần.
À quên,, giá son kiko là 295k, dương da tay nuxe là 285k. Mình nghĩ mức giá như vậy với một sản phẩm chất lượng thì không có gì là mắc cả.

Notes: dưỡng da tay của deep sea của israel, thật sự cũng rất thích, nhưng nó mắc quá mình không với tới. Mình còn để dành tiền lấy chồng. Đùa vậy thôi mong là những review của mình giúp ích cho mọi người. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét