Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Chiều nay Sài Gòn lại mưa, vốn dĩ không thích mảnh đất này tí nào nhưng sống riết rồi cũng có nhiều kỷ niệm. Cả ngày chạy hồ sơ, nói ra thì có mấy từ để miêu tả, nhưng thực tế  lại áp lực và mỏi mệt kinh người.  Chán quá thì than thở đôi chút, để biết mình vẫn đang sống, đang động đậy trong cái xã hội xô bồ này. Có những thời điểm niềm vui thật là món quà xa xỉ mọi người nhỉ?
Khi buồn bạn thường làm gì? Tôi không phải là một người thông minh hay lý trí lắm, ví như nhỏ bạn tôi nó tìm ra nguồn cội của nỗi buồn và thay đổi nó. Tôi thì không, tôi bị cảm xúc chi phối nhiều hơn. KHi nỗi buồn bủa vây, tôi thường im lặng, nghe một bài hát mà tôi thích, viết ra những điều làm tôi chán nản đó, hoặc có khi nhìn trời nhìn đất để thổi nỗi buồn bay đi. Bầu trời vẫn xanh biếc vậy  sao mình phải buồn.
Làm một điều gì đó mình thích, học một cái gì đó mới mẻ để thử thách bản thân, hay đơn giản tự làm một món ăn ngon cho ba mẹ, tôi cảm thấy nỗi buồn đã bay biến tự lúc nào. Vì cuộc sống luôn có nhiều góc khuất,  không phải mọi thứ đều vui vẻ như mình nghĩ, có những lúc bạn phải đối mặt với nó, với những khó khăn mà bạn nghĩ  không bao giờ vượt qua được.
Tôi đang rất mệt mỏi, có một ngày bực bội như hôm nay quả thật không dễ chịu chút nào. Nhưng cuộc sống mà, sự việc tốt hay xấu đều sẽ đến, không chậm thì nhanh thôi. Quan trọng là tôi không bi quan với cuộc sống, tôi cũng chẳng giàu có gì, chẳng bằng ai, nhưng tôi yêu nó, cuộc sống của chính tôi.
Như một bức tranh vậy, hằng ngày bạn góp nhặt từng mảnh để hoàn thiện bức tranh cuộc đời bạn. Và góp nhặt như thế nào, đến cuối cùng nó đẹp hay xấu đều do bạn. Và đừng quên yêu quý bản thân mình, vì thời gian có hạn, sống như thế nào, vui vẻ hay ủ dột là do bạn.
Tràn đầy năng lương lên nhé những người phụ nữ xinh đẹp.
Một tối buồn, mưa ảm đạm nhưng mình đã tìm lại được năng lượng cho riêng mình.
CHúc mọi người ngủ ngon.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét