Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Mấy hôm nay công việc ngập đầu, áp lực quá nên ngày nào về cũng ngủ lăn quay như heo. Cuộc sống trôi đi thật nhanh ấy mọi người. Mới một tuần mà lại một tuần nữa, trông đến ngày lãnh lương, rồi cái vèo mình chưa kịp trông mong nó lại tới. Thời gian là thứ quý lắm đấy, không quay đầu lại bao giờ. Bởi vậy phải biết quý nó én nhỏ nhé.
Có bao giờ bạn nghĩ mình đã làm được gì cho cuộc đời này chưa. Nếu chưa làm được gì cũng đừng nản lòng, nhưng thời gian thì không chờ đợi ai. Bạn trông đợi điều gì, bạn muốn thay đổi điều gì trong cuộc đời bạn, bạn muốn mình sống như thế nào, điều đó tùy thuộc vào bạn cả. 
Mình thì muốn học thêm một ngoại ngữ, sống năng động hơn một chút, nhút nhát nội tâm quá chẳng hay đâu mọi người nhỉ. Còn bạn, bạn đã sống hết mình với cuộc đời chưa? Nếu chưa xin hãy giang tay đón lấy nắng mai buổi tinh sương. Bạn có biết dân Châu Âu thèm khát ánh nắng châu Á như thế nào không. Còn chúng ta thì cứ mơ ước thấy tuyết, mơ được sống trong tiết trời lạnh để tận hưởng không khí đó. Đúng là Việt Nam thì ô nhiễm thật, nhất là những thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn. Nhưng đừng vì điều đó mà cáu ghắt với cuộc đời. 
Dẫu cuộc đời có khổ sở như thế nào hãy giữ vững niềm tin của bạn, con người của bạn, quyết định của bạn, đừng phản bội lại giấc mơ của mình. Bạn chỉ có một cuộc đời, bạn chỉ sống có một lần thôi, không ai có thể thay thế bạn viết tiếp hành trình của mình. Vì thế hãy cứ đi những nơi nào bạn muốn đi, hãy sống cuộc đời bạn muốn sống, mơ giấc mơ bạn ao ước, hãy làm những điều bạn thấy vui, và điều cuối cùng:  nhớ là ai cho bạn cuộc sống này. CHỉ cần bạn đặt họ nơi ngực trái đang đập, là được...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét